Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Dự đoán Ajax Amsterdam vs Manchester United, 01h45 ngày 25/05/2017

Dự đoán Ajax Amsterdam vs Manchester United, 01h45 ngày 25/05/2017 – Europa League. Giới điều khiển thị trường ngay từ đầu đã niêm yết mức chỉ số MU nhỉnh hơn 1/2 và đang có xu hướng đẩy lên 3/4. Động thái trên rất khác so với các trận đấu của đoàn quân HLV Mourinho thi đấu tại sân chơi trong nước nên khó lấy phong độ gần đây để so sánh tương quan giữa hai đội. Bên cạnh đó, Man United đang dần hồi sinh trên thị trường khi liên tiếp mang lại niềm vui cho dân chơi M88 châu Á 2 trận gần đây.

Thông tin trước trận đấu:

1.Trong trận đấu trước đó, AFC Ajax đánh bại Willem II với tỉ số 3-1 trên sân khách, nhưng họ vẫn còn 1 điểm sau đội xếp thứ 1 và cuối cùng đứng thứ 2 của bảng. Trong trận đấu, AFC Ajax có thêm 7 ngày nghỉ, vì vậy họ sẽ có sức mạnh thể lực tốt.

2.Nick Viergever và Daley Sinkgraven sẽ bỏ lỡ trận đấu này.

3.Trong trận đấu trước, Manchester United đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-0 tại sân nhà; Cuối cùng họ nhận được 69 điểm và đứng vị trí thứ 6 của bảng. Manchester United đang trong tình trạng tốt và họ có tỷ lệ thắng cao trong trận đấu của UEFA EL.

4.Zlatan Ibrahimovi, Rojo, Shaw và Timothy-Fosu-Mensah sẽ bỏ lỡ trận đấu này.

Phân tích:

Tại sân chơi châu lục, đội bóng Anh cũng đang duy trì được sự tập trung cần thiết với quyết tâm đoạt bằng được danh hiệu vô địch nhằm lấy vé dự Champions League mùa sau. Do đó, MU là địa chỉ đáng tin hơn so với Ajax thiếu sự ổn định với quá nhiều cầu thủ trẻ. Với tính chất quan trọng của trận đấu, không ngạc nhiên nếu hai đội nhập cuộc với sự thận trọng cao ở trận đấu này. MU với sự thiếu vắng của trung vệ trụ cột Bailly chắc chắn sẽ chú trọng hơn ở hàng thủ nhằm khỏa lấp khoảng trống mà cầu thủ Bờ Biển Ngà để lại.

Dự đoán: AFC Ajax thắng kèo/ chấp kèo +0.5

The post Dự đoán Ajax Amsterdam vs Manchester United, 01h45 ngày 25/05/2017 appeared first on LINK VÀO M88.



source https://thegioinhacai.net/du-doan-ajax-amsterdam-vs-manchester-united-01h45-ngay-25052017.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét