Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Nhận định Middlesbrough vs Southampton, 21h00 ngày 13/5/2017

Nhận định Middlesbrough vs Southampton, 21h00 ngày 13/5/2017 – Ngoại hạng Anh. Việc Southampton không thắng ở 5 vòng đấu gần nhất là điều dễ hiểu bởi họ lần lượt phải chạm trán các đối thủ sừng sỏ như Man City, Chelsea, Liverpool và mới nhất là Arsenal. Còn trước đối thủ yếu như Middlesbrough, thầy trò Claude Puel có thể đặt mục tiêu giành chiến thắng. Cần nhớ rằng trong 2 trận sân khách gần nhất được link m88 xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1/2:0, Southampton đều giành chiến thắng (đánh bại Sunderland và Watford).

Thông tin trước trận đấu:

1.Trong 7 trận đấu gần nhất, 2 đội đã có 7 trận gặp nhau, đội chủ nhà Middlesbrough đã có 3 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua, bao gồm cả trận thắng 2 trận và 1 trận thua trên sân nhà. Rõ ràng là cả hai đội đều có thể so sánh được với nhau. Trận đấu gần nhất, Middlesbrough đã bị thua 0-1 trước đối thủ.

2.Thành tích gần đây của Middlesbrough là rất tệ, với chỉ một trận thắng trong mười trận gần nhất. Southampton gần đây cũng không có thành tích lý tưởng, không có một trận thắng nào trong 5 trận liên tiếp.

3.Khi các đội đang trong tình trạng ảm đạm, thì sẽ là một trọng tâm đối với đội nào có thể hồi phục cuối cùng.

4.Middlesbrough đội chủ nhà có chút bi đát khi phải xuống hạng và không nên hồi hộp, tinh thần của đội sẽ không cao. Southampton là trong tình hình tương tự, khiến kết quả trận đấu không thể đoán trước.

5.TLC của trận đấu này cũng tương tự như Everton 0-3 Chelsea ở những vị trí cao cấp đã giành chiến thắng ở trận đấu. Nó có thể không giống kết quả cho các trận trên dưới bóng này, và mặc dù nó thắng, nó thắng bằng số điểm nhỏ.

Phân tích:

Middlesbrough, họ chỉ thua 2/7 trận sân nhà gần nhất. Nhưng đó là thời điểm Boro vẫn đang chiến đấu để trụ hạng. Còn hiện tại, hy vọng ở lại Premier League đã hết với thầy trò Steve Agnew. Rất khó để kì vọng Boro sẽ bung sức trước đối thủ vốn có lối chơi rất khó chịu trên sân khách như Southampton.

Dự đoán: Southampton thắng kèo/ chấp kèo -0.5

The post Nhận định Middlesbrough vs Southampton, 21h00 ngày 13/5/2017 appeared first on LINK VÀO M88.



source https://thegioinhacai.net/nhan-dinh-middlesbrough-vs-southampton-21h00-ngay-1352017.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét