Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Owen : ‘Mourinho chỉ biết mua sắm mà không biết huấn luyện’

Cầu thủ người Anh Micheal Owen cho rằng chính HLV người bồ đào nha mới là người đang khiến đội bóng Man Utd ngày một trở nên tầm thường.

Mùa giải thứ 3 của Mourinho tại Man Utd dang diễn ra đầy sóng gió, khi đêm qua đội bóng của ông tiếp tục có một trận thua đầy thất vọng trước West Ham. Với kết quả này, Man Utd chỉ đang có được 10 điểm sau 7 vòng, và đang xếp tận thứ 10 trên BXH tại Premier League.Theo ý kiến của không ít CĐV, đây là hệ quả mà Quỷ Đỏ đã phải hứng chịu vì cuộc nổi loạn trong phòng thay đồ với người khởi xướng là Pogba. Tuy nhiên theo góc nhìn của Owen, thì thực tế tất cả mọi lỗi lầm đều nằm ở Mourinho:

“Bạn có thể nhìn ra điểm khác biệt giữa Man Utd thời điểm hiện tại với Man Utd trong 3-4 năm qua không? Họ vẫn chỉ dừng lại ở mức trung bình. Điều duy nhất mà Mourinho có thể làm đó là mua, mua và mua thật nhiều cầu thủ.”

“Ông ấy đã mang về những cầu thủ từng được xem là hay nhất tại Premier League như Sanchez. Tuy nhiên giờ tôi cũng chẳng biết cậu ấy có còn chơi không, cậu ấy quá mờ nhạt trong các trận đấu của Man Utd.”

“Nhìn Pogba đi, cậu ấy vô địch tại World Cup, là cầu thủ xuất sắc tại Juventus, và giờ chỉ là một cầu thủ bình thường tại Man Utd.”

>>Xem Thêm

The post Owen : ‘Mourinho chỉ biết mua sắm mà không biết huấn luyện’ appeared first on ThegioiNhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/owen-mourinho-chi-biet-mua-sam-ma-khong-biet-huan-luyen.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét