Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Nguyên nhânHLV Mourinho sẽ phải rời Man Utd trong thời gian tới

Với phong độ thi đấu đầy bết bát của Man Unité hiện nay thì khả năng Mourinho rời M.U trong thời gian tới là điều dễ sảy ra. Chuyên gia ESPN, Alejandro Moreno cho rằng Phó chủ tịch Ed Woodward của Quỷ đỏ sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định về tương lai của “Người đặc biệt”.

Sau thất bại trước Derby County ở vòng 3 Carabao Cup, nội bộ Manchester United tiếp tục dậy sóng với mâu thuẫn giữa Paul Pogba và Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tuyên bố cầu thủ 25 tuổi sẽ không bao giờ được mang băng đội trưởng M.U nữa.

Trong buổi tập ngay sau đó, Sky Sports đã tung một đoạn video nhà cầm quân 55 tuổi và tiền vệ người Pháp đã có màn “lời qua tiếng lại”. Theo Alejandro Moreno, điều này sẽ khiến Jose Mourinho gặp bất lợi và Ed Woodward sẽ sớm sa thải cựu truyền trưởng Chelsea.

.
“Đối với tôi thật dễ dàng để đưa ra quyết định, Jose sẽ phải ra đi. Lí do rất đơn giản, bạn sẵn sàng làm bẽ mặt một trong những ngôi sao của đội bóng ngay trước mặt những cầu thủ khác, và tất cả họ đều thấy những gì đang xảy ra với Paul Pogba”, Alejandro Moreno cho biết.

“Các cầu thủ luôn gắn bó với nhau và dần dần bạn sẽ thấy sự đi xuống về phong độ, điều này đang xuất hiện ở Manchester United. Khi HLV có một thái độ không tốt, họ sẽ quay lưng lại với tất cả những gì ông ta nói. Và đến lúc này bạn chỉ có thể sa thải HLV chứ không thể đuổi toàn bộ 30 cầu thủ”, chuyên gia ESPN nói thêm.

Trước đó, Ed Woodward đã công khai tuyên bố đội chủ sân Old Trafford vẫn đặt niềm tin vào Jose Mourinho. Tuy nhiên, không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu Manchester United có kết quả không tốt ở những trận đấu tới đây.

>>Xem Thêm

 

 

The post Nguyên nhânHLV Mourinho sẽ phải rời Man Utd trong thời gian tới appeared first on ThegioiNhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/nguyen-nhanhlv-mourinho-se-pha%cc%89i-roi-man-utd-trong-thoi-gian-toi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét