Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Dự đoán Hapoel Beer Sheva VS Budapest Honved, 00h00 ngày 13/7/2017

Dự đoán Hapoel Beer Sheva VS Budapest Honved, 00h00 ngày 13/7/2017 – UEFA Champions League. Đối với TLC M88 bet châu Âu, chỉ số trúng thầu thường giảm, chỉ số hòa và thua, cũng như lợi thế của đội nhà Hapoel Beer Sheva. Bên cạnh đó, Hapoel Beer Sheva đã không bị thua trong mùa giải này tại nhà tại giải đấu và thường mạnh ở nhà. Vì vậy, bạn nên đặt cược vào đội chủ nhà Hapoel Beer Sheva.

Thông tin trước trận đấu:

1.Là một đội bóng mạnh mẽ theo truyền thống Hapoel Beer Sheva đã đoạt chức vô địch mùa trước, và đủ điều kiện cho Champions League mùa này. Đội bóng trung bình ghi được 2.08 bàn thắng và chỉ thừa nhận 0,5 bàn, rất tốt trong cả hai khả năng tấn công và phòng thủ.

2.Hapoel Beer Sheva có nhiều cầu thủ địa phương trong đội hình của mình. Năm viện trợ nước ngoài đến từ Nigeria, Tây Ban Nha, Hungary và Bồ Đào Nha.

3.Budapest Honved là một đội kỳ cựu của Hungary, đã giành chức vô địch giải Ngoại hạng với lợi thế 3 điểm vào mùa trước và đủ điều kiện cho Champions League mùa này. Trong 3 trận đấu gần đây, đội có 2 trận thắng và 1 trận hòa, đội hình đang rất ổn định.

4.Budapest Honved có cầu thủ từ trong nước và nước ngoài, nơi có số viện trợ nước ngoài lên đến 8 hoặc nhiều hơn, và sức mạnh tổng thể không phải là yếu.

Phân tích:

Thứ nhất, đối với các nhà đầu tư châu Á thường mở cửa khi Hapoel Beer Sheva trở về nhà với tỷ suất cao trở lại 1.00, sau đó trở lại nhanh chóng giảm xuống, và có lẻ sẽ tăng lên, cho thấy sự tự tin hơn trong đội nhà Hapoel Beer Sheva.

Dự đoán: Hapoel Beer Sheva thắng kèo/ chấp kèo -1

The post Dự đoán Hapoel Beer Sheva VS Budapest Honved, 00h00 ngày 13/7/2017 appeared first on LINK VÀO M88.



source https://thegioinhacai.net/du-doan-hapoel-beer-sheva-vs-budapest-honved-00h00-ngay-1372017.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét