Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Dự đoán Gamba Osaka VS Kashima Antlers, 17h00 ngày 05/7/2017

Dự đoán Gamba Osaka VS Kashima Antlers, 17h00 ngày 05/7/2017. Theo quan điểm của M88, khối lượng thỏa thuận hiện tại của trận đấu được rút ra nhiều nhất. Trở lại với 3,4 thu hút một số lượng lớn các nhà đầu tư, nhưng chắc chắn là chủ yếu là hai lựa chọn, cùng với TL hòa, dẫn đến một sự gia tăng khối lượng rút ra, trong khi không mang lại bất kỳ sự thay đổi trở lại nào.

Thông tin trước trận đấu:

1.Trận đấu là vòng 13 của J-League Division 1, và cũng là một trọng tâm của trận AFC Champions League. Trận đấu này xứng đáng với nhiều nghiên cứu hơn vì nó là một trận lẻ duy nhất và có lợi thế về thời gian. Trận đấu cuối cùng Gamba Osaka đã thắng trận thắng 3-2 trước Sendai, và khẳng định tình hình chiến thắng cho đến thời điểm chấn thương. Gamba Osaka có nhiều trận đấu khó khăn, nhưng đội bóng luôn có thể đạt được.

2.Kashima Antlers hiện có 33 điểm, ít hơn 2 điểm so với đội Cerezo Osaka. Nếu Kashima Antlers có thể giành chiến thắng trong trận đấu này, họ sẽ là đội dẫn đầu.

3.Kashima Antlers là nhà vô địch mùa trước, sau khi thay đổi hệ thống mà không có vòng playoffs, Kashima Antlers cần phải chứng minh sức mạnh thực sự của họ. Điều thú vị là Kashima Antlers đã không có một trận hòa nào cho đến nay. Lần cuối Kashima Antlers giành chiến thắng 3-2 trước Kashiwa Reysol.

Phân tích:

Sự trở lại trung bình của đội nhà Gamba Osaka chiến thắng là giảm. Vì đội chủ nhà tập trung, các phản ứng dây chuyền là bình thường. Vì vậy, đội bóng Kashima Antlers có khả năng sẽ bị thua trận đấu này.

Dự đoán: Gamba Osaka thắng kèo/ chấp kèo +0.25

The post Dự đoán Gamba Osaka VS Kashima Antlers, 17h00 ngày 05/7/2017 appeared first on LINK VÀO M88.



source https://thegioinhacai.net/du-doan-gamba-osaka-vs-kashima-antlers-17h00-ngay-0572017.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét