Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Nhận định Chapecoense vs Nacional Montevideo ngày 19/4/2017

Nhận định Chapecoense vs Nacional Montevideo ngày 19/4/2017 – Copa Libertadores. Theo thông tin từ mansion88: Vô địch Copa Sudamericana mùa giải trước nhờ… lòng hảo tâm và sự đồng cảm của cả thế giới, Chapecoense góp mặt ở Copa Libertadores mùa giải này. Nhưng thực sự đội bóng Brazil đang gặp rất nhiều khó khăn trong công cuộc tái thiết sau thảm họa máy bay rơi năm ngoái. Chưa kể đến việc, thầy trò Vagner Mancini còn rất non kinh nghiệm tại đấu trường danh giá nhất nam Mỹ này.

Thông tin trước trận đấu:

1.Chẳng bao lâu Chapecoense SC được thăng hạng lên Serie A tại Brazil, vì đội bóng vẫn yếu, đó là sự thể hiện qua những màn trình diễn trong những mùa giải gần đây tại Brazil – Serie A không có gì nổi bật.

2.Tình trạng của Chapecoense SC gần đây là tương đối khả quan, họ giành được chiến thắng trong sáu trận vừa qua.

3.Nacional Montevideo của giải VĐQG Uruguay đang có xu hướng ấn tượng trong giải đấu quốc nội, hiện có 8 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua trong 11 trận gần đây.

4.Hai đội cũng chưa từng gặp nhau trước đây.

Phân tích từ mansion88:

Trong 2 trận đầu tiên ở vòng bảng, đội bóng áo xanh thắng 1 trận trên sân khách nhưng lại để thua trên sân nhà. Điều đó cho thấy sự thất thường và non nớt của Chapecoense. Đối thủ của họ, Nacional Montevideo cũng có thành tích tương tự, thắng 1 trận trên sân khách và để thua trên sân nhà. Phong độ sân khách của đội bóng Uruguay cũng khá tốt với 6 trận bất bại gần nhất (thắng 5). Vì thế, cơ hội có điểm của Nacional ở trận này tương đối lớn.

Mansion88 dự đoán: Chapecoense SC thắng kèo

The post Nhận định Chapecoense vs Nacional Montevideo ngày 19/4/2017 appeared first on LINK VÀO M88.



source https://thegioinhacai.net/nhan-dinh-chapecoense-vs-nacional-montevideo-ngay-1942017.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét