Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Dự đoán Preston North End vs Norwich City ngày 17/04/2017

Dự đoán Preston North End vs Norwich City ngày 17/04/2017 – Hạng nhất Anh. Trận đấu này không còn nhiều ý nghĩa cho cả hai đội. Preston North End đã bị nhóm được dự vòng play-offs tranh suất thăng hạng bỏ xa tới 11 điểm, khoảng cách quá xa để làm nên điều kỳ diệu khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Trong khi đó, Norwich cũng xác định mùa giải năm nay coi như vứt đi khi chỉ đứng thứ 10 và hết cơ hội leo lên nhóm tranh vé vớt thăng hạng. Với những gì đã thể hiện ở giai đoạn hiện tại, Norwich cho thấy họ đã buông xuôi. Giới hạn của sự tập trung đã bị phá vỡ, không ngạc nhiên nếu đội khách tiếp tục gây thất vọng ở trận đấu này. Phong độ khi xa nhà của Norwich không thực sự đảm bảo để họ chiếm được lòng tin của giới mộ điệu. Liên tiếp 6 trận sân khách gần nhất đều chứng kiến Norwich chỉ biết đến hòa và thua là minh chứng rõ ràng nhất. Nhưng ngược lại, Preston North End đang có thành tích rất ấn tượng trên sân nhà với liên tiếp 8 trận gần đây đều bất bại, trong đó có tới 6 chiến thắng. Cả 3 lần gặp nhau gần nhất cũng chứng kiến Preston North End bất bại cũng là lý do để m88a tin vào đội chủ nhà.

Thông tin trước trận đấu:

1.Đã có 6 cuộc đối đầu trước đó. Preston North End có 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua, họ ghi được 7 bàn thắng và 4 trận thua. Đã có 1 lần xếp trên bóng và 5 lần dưới bóng. Trong cuộc đối đầu gần đây của vòng thứ 14 của giải vô địch Anh, Preston North End giành chiến thắng 1-0 trước Norwich City.

2.Preston North End đứng ở vị trí thứ 9 với 61 điểm, với khoảng cách 11 điểm ngoài khu vực thăng hạng. Họ đã mất cơ hội để tham gia vào trận đấu thêm. Preston North End không có được phong độ tốt thời gian gần đây. Họ đã có trận thua Huddersfield với tỉ số 2-3 trên sân nhà gần đây, nhận được 2 điểm thất bại của Championship. Tuy nhiên, Preston North End vẫn mạnh ở sân nhà, sở hữu 6 trận thắng và 2 trận hòa trong 8 trận sân nhà trước đó.

3.Norwich City đang đứng vị trí thứ 10 với 60 điểm, không có cơ hội để tham gia vào các trận đấu thêm. Norwich City thể hiện rất tệ thời gian gần đây. Họ để thua với tỉ số 1-3 trước Fulham. Họ đã có 1 trận thắng và 3 trận thua trong 4 vòng đấu vừa qua. Norwich City không thi đấu tốt trên sân khách. Vì vậy họ không thể ghanh đua cho các vị trí trước do màn trình diễn tệ hại của đội khi phải thi đấu xa nhà. Trong những trận đấu sân khách, họ đã có 1 trận hòa và 4 trận thua.

Dữ liệu Tổng hợp từ m88a:

1.Preston North End thua 6 bàn trong 2 vòng đấu gần đây, nhiều hơn mức trung bình trong mùa giải này.

2.Có hơn 15 pha tấn công cho Preston North End. Jordan. HeJier tấn công nhiều nhất tại Preston North End, lên đến 12 quả.

3.Norwich City để thua 2 bàn trong vòng 10 trận gần đây với hàng phòng ngự lỏng lẻo.

4.Các pha tấn công của Norwich City đã phân tán toàn bộ khu vực sân. Có hơn 17 người chơi để phá vỡ hàng rào bảo vệ.

M88a dự đoán: Norwich City thắng kèo

The post Dự đoán Preston North End vs Norwich City ngày 17/04/2017 appeared first on LINK VÀO M88.



source https://thegioinhacai.net/du-doan-preston-north-end-vs-norwich-city-ngay-17042017.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét