Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Dự đoán Forest Green Rovers vs Torquay United 00h30, 02/01 – Hạng 5 Anh

Liệu lợi thế cả về sân bãi lẫn khán giả nhà có giúp Forest Green Rovers dễ dàng hạ gục đối thủ dưới cơ Torquay United để kiếm trọn 3 điểm nuôi hy vọng bám đuổi ngôi đầu trên bảng xếp hạng?

Forest Green Rovers chính là đội có thành tích thi đấu trên sân nhà tốt nhất tại giải đấu, họ đã giành được tới 34/39 điểm tối đa từ đầu mùa giải năm nay. Forest Green Rovers toàn thắng cả 5 trận sân nhà vừa qua và đặc biệt họ cũng cho thấy mình rất có duyên với tỷ lệ 0:1 1/4 (Forest Green Rovers làm cửa trên) tại đây. Minh chứng là từ đầu mùa có 3 trận với cùng tỷ lệ kèo cá độ m88 này thì họ đều đem lại tin vui cho giới đầu tư châu Á. Hơn nữa, Forest Green Rovers cũng đang rất khao khát chiến thắng ở trận này để có thể rút ngắn khoảng cách với đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Dự đoán Forest Green Rovers vs Torquay United 00h30, 02/01

Mặt khác, trong những lần trước đây đụng độ với Torquay United thì tỷ lệ Forest Green Rovers phải chấp chỉ dao động từ 0:1/4 cho tới 0:1, vậy mà trận này lại lên tới 0:1 1/4, cho thấy Nhà Cái M88 đánh giá khả năng thắng với cách biệt 2 bàn trở lên của Forest Green Rovers là rất cao. Do đó, trận này nên tin tưởng vào chủ nhà Forest Green Rovers.

Thêm vào đó, cả 4 lần đụng độ gần đây nhất giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi sau mỗi trận. Hơn nữa, theo thống kê thì có tới 9/13 trận sân nhà gần đây của Forest Green Rovers lẫn 2/3 trận vừa qua của Torquay United cũng cho kết quả tương tự. Vậy nên trận này nhiều khả năng sẽ là bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn cho giới hâm mộ môn túc cầu.

Dự đoán m88: Forest Green Rovers thắng kèo/ tổng bàn >2.5 trái

The post Dự đoán Forest Green Rovers vs Torquay United 00h30, 02/01 – Hạng 5 Anh appeared first on thegioinhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/du-doan-forest-green-rovers-vs-torquay-united-00h30-0201-hang-5-anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét