Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Dự đoán kèo mansion88 trận Genoa vs Crotone, 21h00 ngày 22/1 – Serie A, Italia

The Grifone đã từng làm khá tốt khi họ đánh bại Juventus 3-1 tại Stadio Luigi Ferraris. Họ đang ở trong thực tế, là đội bóng đầu tiên 3 lần vượt qua Bianconeri kể từ khi Fiorentina đánh bại họ 4-2 trong Tháng 10 năm 2013.

Trong thực tế, thông tin từ m88 thì ngay trước ngày nghỉ Giáng sinh, Genoa đã gặp phải thất bại gây sốc cho người hâm mộ sau cả mùa giải đã qua. Trong một trận đấu kinh dị với 7 bàn thắng, họ đã kết thúc trong những phút cuối sai lầm với tỷ số 4-3.

Điều đó không phải là đáng ngạc nhiên, nhưng thực tế là nó là chống lại Palermo nhiều hơn là gây sốc cho họ. Để bắt đầu, Rosanero chưa bao giờ ghi được bốn bàn khi đối đầu với bất cứ đội bóng nào. Trong thực tế, họ đã không giành được một trận đấu nào trên sân nhà cả mùa giải. Cả hai chiến thắng của họ đều có được khi thi đấu xa nhà. Và năm 2017 đã không mang lại cho Genoa bất kỳ thời gian nghỉ ngơi nào, khi họ bước vào trận đấu này với chuỗi 4 trận thua liên tiếp. Điều đó có thể kéo dài lên đến con số 5 nếu trận đấu giữa tuần trước Lazio tại Coppa Italia thất bại.

Trong khi đó, Genoa vẫn thể hiện họ là đối thủ khó chơi tại sân nhà. Tại đây, thầy trò Ivan Juric từng đánh bại Juventus, Milan và Fiorentina. Bởi vậy, trước Crotone, Genoa vẫn được đánh giá cao. Đó có thể xem là tín hiệu lạc quan để thầy trò Ivan Juric chấm dứt mạch trận tệ hại của mình.

Dự đoán kèo mansion88: Genoa thắng kèo @1.55

The post Dự đoán kèo mansion88 trận Genoa vs Crotone, 21h00 ngày 22/1 – Serie A, Italia appeared first on Link vào M88 mới nhất.



source http://thegioinhacai.net/du-doan-keo-mansion88-tran-genoa-vs-crotone-21h00-ngay-221-serie-a-italia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét