Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Quyết phạt Mourinho tội chửi bậy FA lật lại án đối với Mourinho

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định lật lại vụ án  Mourinho đã chửi bậy sau khi M.U chiến thắng ngược Newcastle 

Sau khi M.U thắng ngược Newcastle 3-2, Mourinho đã hướng về máy quay ở góc sân và văng tục bằng tiếng Bồ Đào Nha. Hành động này lập tức được báo cáo lên FA và tổ chức này cáo buộc HLV của M.U có lỗi lạm dụng ngôn từ.

Theo quy định, các hành vi bị FA cáo buộc có lỗi sẽ được một ủy ban độc lập điều tra, xem xét trước khi đưa ra án phạt cuối cùng. Trong trường hợp của Mourinho, ủy ban độc lập bất ngờ bác bỏ cáo buộc của FA và cho rằng HLV người Bồ Đào Nha không có ý định xúc phạm cộng đồng.

Trong văn bản gửi FA, ủy ban kỷ luật độc lập có dẫn lời chuyên gia ngôn ngữ Bồ Đào Nha, Pedro Xavier xác định Mourinho không nói gì quá đáng. Ông Pedro Xavier cho biết những từ Mourinho sử dụng rất phức tạp và có nghĩa đen mang tính xúc phạm. Tuy vậy, đây lại là những từ mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Trong trường hợp cụ thể sau trận đấu với Newcastle, ông cho rằng Mourinh không xúc phạm người khác.

Tuy nhiên, FA không chấp nhận cách giải thích của Pedro Xavier. Họ cho rằng Mourinho đã chửi bậy bằng tiếng Bồ Đào Nha và yêu cầu ủy ban kỷ luật điều tra lại. Ngoài ra, FA cũng nhắc nhở ủy ban kỷ luật rằng cho dù nói tục 1 từ thì Mourinho cũng đã vi phạm quy tắc E3 ở Premier League.

>>Xem Thêm

The post Quyết phạt Mourinho tội chửi bậy FA lật lại án đối với Mourinho appeared first on ThegioiNhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/quyet-phat-mourinho-toi-chui-bay-fa-lat-lai-an-doi-voi-mourinho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét