Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Nhận định trận Athletic Bilbao VS APOEL Nicosia 3h05 ngày 17/2

Nhận định trận Athletic Bilbao VS APOEL Nicosia 3h05 ngày 17/2 – Europa League. Đội chủ nhà dường như có lợi thế trong trận đấu này. Athetic đã quyết định tiến xa ở đấu trường Europa League và họ luôn thi đấu tốt ở San Mames. Chất lượng khác biệt rất lớn và dường như APOEL sẽ bị nguy hiểm trên sân nhà.

Athletic Bilbao: Mạnh trên San Mames.

Athletic Bilbao sẽ tiếp đón APOEL tại San Mames trong trận lượt đi tại Europa League. Đội bóng này luôn mạnh trên sân nhà khi chỉ có một trận thua ở chiến dịch này đó là khi đối đầu với Barca.

‘Chúng tôi đang ở đây bởi sự nỗ lực của mình. Chúng tôi sẽ thi đấu tốt để đạt được kết quả tích cực. Chúng tôi có rất nhiều khao khát khi quay trở lại đấu trường Europe. Họ là một đội bóng tuyệt vời. Tôi không biết chúng tôi có được đánh giá cao hay không. APOEL là một đối thủ rất đáng gờm và chúng tôi không muốn nói về lợi thế. Chúng tôi có thể giành chiến thắng ở đấu trường này’, link m88 cho biết.

APOEL: Chưa từng đánh bại một đại diện nào đến từ Tây Ban Nha.

APOEL đã có kết quả tuyệt vời trong thời gian gần đây khi họ bất bại kể từ tháng 11 ở mọi đấu trường. Tuy nhiên, link vao m88 đã nói lên rằng họ chưa từng đánh bại một CLB nào ở TBN trong 14 trận. Ở TBN, họ mới chỉ cầm hòa được một lần duy nhất trước Atletico.

Athletic Club vs APOEL: Athletic giành thắng kèo với hiệu số bàn thắng -1.25 @1.74

The post Nhận định trận Athletic Bilbao VS APOEL Nicosia 3h05 ngày 17/2 appeared first on M88 - Link vào M88 mới nhất khi M88.com bị chặn - ThegioiNhacai.



source https://thegioinhacai.net/nhan-dinh-tran-athletic-bilbao-vs-apoel-nicosia-3h05-ngay-172

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét