Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Thủ quân The Blues Gary Cahill đã hé lộ ý định dứt áo ra đi khỏi

Thật sự sock và bất ngờ khi  mùa giải này, dưới thời HLV Maurizio Sarri, Chelsea đã từ bỏ công thức 3 hậu vệ. Đây cũng là lý do khiến Gary Cahill mất suất đá chính. Thay vì dùng Cahill, HLV Sarri tin dùng bộ đôi Rudiger – David Luiz.

Ở trận khai mạc Europa League vừa qua, HLV Sarri đã xoay tua lực lượng ở nhiều vị trí nhưng ông vẫn không trao thời cơ ra sân cho Cahill. nên chi, sau trận đấu, trung vệ người Anh tỏ ra rất thất vọng, nhất là khi anh đang mang trên mình tấm băng đội trưởng của The Blues.

Trước báo giới cửa nhà cái 12BET, Cahill đã thầm kín hé lộ ý định sẽ chia tay Chelsea vào tháng 1/2019 vì không ưng cảnh ngồi dự bị,.

“Tôi không muốn nói trước bất cứ điều gì nhưng với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, mọi thứ có thể xảy ra (rời Chelsea vào tháng 1). Cho dù tương lai có ra sao, Chelsea vẫn là một phần quan yếu trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất quý trọng mọi người ở đây.

rút tiền thắng cược FUN88 đừng quên điều này nhé.

Đôi lúc bạn phải đưa ra những quyết định rất khó khăn bởi bóng đá không chờ đợi bát cứ ai cả. Điều quan yếu hơn ắt là màn biểu diễn tốt của đội bóng. Là cầu thủ đã có 6-7 năm gắn bó ở đây nhưng không được ra sân, đương nhiên tôi cảm thấy raastkhos khăn.

Tôi chưa chuyện trò với HLV về tình thế ngày nay. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ sớm chuyện trò. Dưới triều đại HLV mới, sau khi học hỏi cách thức phòng thủ mới và những ý tưởng mới, tôi chắc rằng ông ấy cảm thấy không thoải mái khi sử dụng tôi. Tôi luôn có tham vọng thi đấu, không chấp thuận ngồi dự bị. Tôi kiên cố sẽ trò chuyện với HLV từ nay cho tới kì Giáng sinh”, Gary Cahill san sớt.

Cahill sẽ hết hạn hiệp đồng với Chelsea vào mùa Hè năm sau. thành ra, có khả năng lớn The Blues sẽ bằng lòng để thủ lĩnh của mình ra đi trong tháng 1 tới.

Hot girl hàng đầu Thái Lan Irine Palanichaya ngon từ nước ngọt từ xương

 

The post Thủ quân The Blues Gary Cahill đã hé lộ ý định dứt áo ra đi khỏi appeared first on ThegioiNhacai.net.



source http://thegioinhacai.net/thu-quan-the-blues-gary-cahill-da-he-lo-y-dinh-dut-ao-ra-di-khoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét