Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Dự đoán U19 Đức vs U19 Hà Lan, 23h00 ngày 03/07/2017

Dự đoán U19 Đức vs U19 Hà Lan, 23h00 ngày 03/07/2017 – U19 Châu Âu. Trong thời gian gần đây, Đức và Hà Lan đã cho thấy họ là hai đội bóng rất mạnh ở cấp độ U19.

ĐT Đức đến đây đã có phong độ thuyết phục và cho thấy một số cầu thủ đã có kinh nghiệm rất nhiều về tuổi của họ – giống như Salih Özcan và Aymen Barkok thường xuyên tham gia Bundesliga mùa giải trước. Họ cũng không bị đánh bại trong sáu trận đấu. Hà Lan cũng tham gia giải đấu này với trình độ thuyết phục, mặc dù hơi ít trang nhã hơn so với Đức. Với những cầu thủ như Ferdi Kadioglu của NEC Nijmegen, họ cũng có tài năng đã từng có mặt ở đội bóng đầu tiên ở cấp độ câu lạc bộ.

Trong cuộc đánh cược, chính Đức là những người được ưa chuộng ở mức 19/20. Không đáng ngạc nhiên vì họ đã giành chiến thắng trong mỗi trận đấu gần đây nhất của họ. Tuy nhiên, họ có đảm bảo tỷ lệ thuận với thiên hướng chống lại một Hà Lan cũng rất mạnh? Đội Hà Lan đến đây đã không có bàn thắng nào trong vòng loại và tránh thất bại trong mỗi năm của họ. Trên hết, trong hai trận đấu với Đức vào năm 2016, họ đã tránh được thất bại hai lần bằng cách giành chiến thắng và hòa. Ở mức 7/4, ‘Hà Lan hòa không cược’ là lựa chọn nổi bật.

Đức có thể đi đến Georgia ở với một phong độ tốt nhưng về mặt chất lượng, họ đã không đánh bại chính xác rất muộn. Năm chiến thắng cuối cùng của họ đến từ những đội bóng không đủ điều kiện cho giải đấu này và họ đã không chơi kể từ tháng ba. Ngược lại, Hà Lan cũng đã không đánh bại nhiều vào cuối năm, đã kiếm được một trận hòa đáng nể đối với một đội bóng mạnh của Pháp (những người đang tham dự giải đấu này) cách đây không lâu, trong khi họ đã có lợi ích của một lần chạy gần đây cùng với nhau chưa đầy hai tuần trước.

Trong thực tế, chúng ta đang nói về hai đội bóng lớn; Cả hai đều có khả năng ghi bàn trong khi cả hai đội đều đến đây với những thành tích phòng thủ rất đáng gờm. Trên giấy tờ trận đấu này như là một cuộc thi thậm chí khá đặc biệt, nhưng giá cả không chỉ tăng lên. Với mức 7/4, với việc bảo đảm tiền trở lại trong trường hợp hòa, chủ nhà Hà Lan sẽ tiếp tục cuộc chạy đua bất bại gần đây của họ trước Đức.

Mansion88 dự đoán: Hà Lan thắng kèo

The post Dự đoán U19 Đức vs U19 Hà Lan, 23h00 ngày 03/07/2017 appeared first on LINK VÀO M88.



source https://thegioinhacai.net/du-doan-u19-duc-vs-u19-ha-lan-23h00-ngay-03072017.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét