Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Nhận định Swansea vs Everton, 23h30 ngày 6/5/2017

Nhận định Swansea vs Everton, 23h30 ngày 6/5/2017 – Ngoại hạng Anh. Theo m88cvf thống kê, 6 trận gần nhất được thi đấu tại thánh địa của mình, đoàn quân HLV Paul Clement chỉ nhận 1 thất bại, còn lại là 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Với Everton, đoàn quân của HLV Ronald Koeman coi như đã khép lại mùa giải khi khó có thể cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Thông tin trước trận đấu:

1.Vòng đấu trước Swansea City đã hòa 1-1 với Manchester United ở Watford, với 1 chiến thắng và 1 trận hòa trong hai vòng cuối cùng trong giải đấu. Trong 8 vòng cuối của giải Ngoại hạng Anh, đội chỉ giành chiến thắng trước Stoke City.

2.Trong 6 trận đấu gần nhất, Swansea City có 4 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, trong đó đội chỉ thua Tottenham Hotspur – đội đang trong cuộc đua danh hiệu nhà vô địch.

3.Vòng đấu trước Everton để thua 0-3 trước Chelsea tại sân nhà, đã dừng lại 4 trận bất bại trong giải ngoại hạng và 8 trận thắng ở sân nhà tại giải đấu năm nay.

4.Trong 6 trận đấu gần nhất, Everton có 4 trận hòa và 2 trận thua mà không có chiến thắng. Trong 10 trận đấu gần nhất, đội bóng có 2 trận thắng, 5 trận hòa và 3 trận thua, trong đó đội chỉ giành chiến thắng trước Leicester City và Crystal Palace.

5.Vào trận đầu tiên của mùa giải này, Everton đã hòa 1-1 với Swansea City. Trong 6 trận đấu gần nhất, Everton có 4 trận hòa và 2 trận thua mà không có chiến thắng.

Phân tích:

Swansea cũng đang cho thấy nỗ lực trụ hạng của mình, khi có được phong độ khá ổn định ở giai đoạn nước rút. Lượt trận trước, “Thiên nga đen” xuất sắc giật lại 1 điểm ngay tại Old Trafford, trước ông lớn M.U đang khát điểm cho cuộc đua vào Top 4. Trước đó, Swansea trên sân nhà cũng có chiến thắng ấn tượng trước Stoke. Trên sân nhà Liberty, Swansea cũng đang mang lại cảm giác yên tâm cho NHM. Trước đội chủ nhà đang ở thế đường cùng và thi đấu với quyết tâm cao nhất, có lẽ các cầu thủ Everton cũng có đôi chút chùn chân. Bên cạnh đó, thành tích trên sân khách của đội bóng vùng Merseyside cũng không tốt khi đang có mạch 6 trận liên tiếp không biết thắng.

Dự đoán: Swansea City thắng kèo

The post Nhận định Swansea vs Everton, 23h30 ngày 6/5/2017 appeared first on LINK VÀO M88.



source https://thegioinhacai.net/nhan-dinh-swansea-vs-everton-23h30-ngay-652017.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét