Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Nhận định Norrkoping vs Sundsvall, 00h00 ngày 09/05

Nhận định Norrkoping vs Sundsvall, 00h00 ngày 09/05 – VĐQG Thụy Điển. Sau khởi đầu không tốt, Norrkoping đang dần trở lại với sức mạnh của mình. Họ chơi ấn tượng 3 vòng đấu vừa qua với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Theo kèo m88 Châu Á, Norrkoping làm vui lòng giới mộ điệu khi thắng tỷ lệ ở cả 3 trận kể trên.

Thông tin trước trận đấu:

1.Trong 6 trận đấu gần nhất, IFK Norrkoping FK đã có 5 trận thắng và 1 hòa, ghi 17 bàn thắng và thua 5 bàn thắng với tỉ số 5 lần Trên bóng và 1 lần Dưới bóng. Hai đội đã có trận đấu cuối cùng trong vòng 16 của Allsvenskan Thụy Điển và IFK Norrkoping FK giành chiến thắng 2-1 trước GIF Sundsvall trên sân khách.

2.IFK Norrkoping FK là đội bóng mạnh tại giải Allsvenskan của Thụy Điển và giành vị trí thứ 3 mùa trước. Đội bóng có kết quả ổn định trong mùa giải này, xếp thứ 5 với 10 điểm. IFK Norrkoping FK gần đây đã đi đúng hướng, trận đấu trước kết thúc với tỉ số hòa 3-3 trước Djurgardens và 2 trận thắng và 1 trận hòa trong 3 vòng cuối cùng của giải đấu, quét sạch chuỗi thất bại trước đó. IFK Norrkoping FK đã có được phong độ ổn định hơn, với 2 trận thắng trong 3 vòng đấu gần nhất tại giải đấu và đáng ngạc nhiên là đội bóng đã thua IK Sirius FK.

3.Sundsvall GIF Sundsvall là đội bóng yếu trong giải đấu và đã có chung sự khởi đầu mùa giải này, hiện đang xếp thứ 13 với 6 điểm trong bảng xếp hạng, phù hợp với sức mạnh của nó. GIF Sundsvall đã dừng lại chuỗi trận thất bại, nhưng đã rơi vào vòng xoay của trận đấu, trận hòa 0-0 gần nhất với AIK Solna ở đó, điều đó không dễ dàng, và có 3 trận hòa liên tiếp tại giải đấu này. GIF Sundsvall đã không giành được chiến thắng nào trên sân khách, gặp phải đội mạnh trong ba vòng cuối của giải đấu với mức ghi nhận được của 2 trận hòa và 1 thua.

Phân tích kèo m88:

Với 10 điểm sau 6 vòng đấu, Norrkoping đang tạm thời đứng thứ 6 trên BXH. Khoảng cách giữa họ và top trên là không nhiều, nếu giành trọn 3 điểm trong ngày hôm nay, Norrkoping có thể leo lên vị trí thứ 2 chỉ sau “ông kẹ” Malmo. Điều đó sẽ là động lực để Norrkoping có thể chơi quyết tâm ở trận đấu này.

Dự đoán kèo m88: IFK Norrkoping FK thắng kèo/ chấp kèo -1.5

The post Nhận định Norrkoping vs Sundsvall, 00h00 ngày 09/05 appeared first on LINK VÀO M88.



source https://thegioinhacai.net/nhan-dinh-norrkoping-vs-sundsvall-00h00-ngay-0905.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét