Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Nhận định Guangzhou Ever vs Suwon Bluewings, 17h30 ngày 09/05/2017

Nhận định Guangzhou Ever vs Suwon Bluewings, 17h30 ngày 09/05/2017 – AFC Champions League. Xét về lực lượng, với việc sở hữu ngôi sao Paulinho cùng Jackson Martinez và 2 cầu thủ người Brazil: Alan, Ricardo Goulart, rõ ràng đội chủ nhà được mansion88 đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ. Hơn nữa, ngồi trên băng ghế chỉ đạo của họ là chiến lược gia vô cùng tiếng tăm, người từng đưa các vũ công Samba – Brazil lên ngôi VĐTG năm 2002, Felipe Scolari.

Thông tin trước trận đấu:

1.Trong 2 trận đấu gần nhất với Suwon Samsung Bluewings, Quảng Châu Evergrande Taobao FC đã có 1 trận hòa, 1 trận thua và ghi được 2 bàn thắng và để thua 4 quả. Trong các trận đấu đó, có 1 trận được xếp Trên và 1 trận được xếp Dưới. Lần cuối cùng họ gặp nhau là ở vòng 1 của AFC Champions League mùa này, Quảng Châu Evergrande Taobao FC đã có trận hòa 2-2 trên sân khách.

2.Quảng Châu Evergrande Taobao FC xếp vị trí thứ nhất với 9 điểm trong bảng G, nhưng họ phải có thêm 1 điểm để đủ điều kiện cho vòng tiếp theo. Họ chơi tốt gần đây, đánh bại Thượng Hải Shenhua 3-2 tại sân nhà trước đó, và họ đã có một chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp. Họ đã chơi rất tốt ở sân nhà, vẫn không bị đánh bại ở sân nhà cho tới thời điểm này, và họ đã có một trận thắng 2 trận tại sân nhà.

3.Suwon Samsung Bluewings đứng thứ 2 với 8 điểm trong bảng G, nếu thắng trận đấu này họ có thể đủ điều kiện cho vòng tiếp theo. Họ chơi chung chung gần đây, thua Ulsan Hyundai FC 1-2 tại sân nhà trước đó, và họ đã có 3 trận thắng và 2 trận thua trong 5 trận gần nhất. Họ đã chơi tốt trên sân khách, có một chuỗi 3 trận thắng trong các trận đấu, và họ vẫn không bị đánh bại trên sân khách trong vòng bảng của AFC Champions League.

Phân tích:

Guangzhou Ever cũng đang có phong độ ấn tượng với 6 chiến thắng liên tiếp cùng 20 lần xé lưới đối phương thời gian gần đây. Trái lại, Suwon Bluewings có sự chuẩn bị không tốt về mặt tâm lý trước chuyến đi đến Trung Quốc ngày hôm nay. Họ vừa thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà tại đấu trường quốc nội trước Ulsan Huyndai.

Dự đoán: Guangzhou Evergrande Taobao FC thắng kèo/ chấp kèo -1 trái

The post Nhận định Guangzhou Ever vs Suwon Bluewings, 17h30 ngày 09/05/2017 appeared first on LINK VÀO M88.



source https://thegioinhacai.net/nhan-dinh-guangzhou-ever-vs-suwon-bluewings-17h30-ngay-09052017.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét