Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Dự đoán Moreirense vs Braga, 02h30 ngày 06/05/2017

Dự đoán Moreirense vs Braga, 02h30 ngày 06/05/2017 – VĐQG Bồ Đào Nha. Theo dữ liệu từ link vao m88: Tại cuộc đối đầu vòng 32, Moreirense sẽ đươc thi đấu trên sân nhà, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho họ có thể gia tăng khoảng cách với nhóm nguy hiểm để có thể sớm trụ hạng. Parque Moreira de Cónegos chính là nơi mà Moreirense chỉ để thua 2 trận sau 8 trận kề từ đầu năm đến giờ tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Braga đang đứng thứ 5 trên BXH với 51 điểm sau 31 vòng đấu, đây là vị trí đủ điều kiện cho 1 dự Europa League mùa sau.

Thông tin trước trận đấu:

1.Hiệu suất của Moreirense đang trong tình trạng tệ hại trong mùa giải này, hiện họ đang xếp hạng 16 với 26 điểm trong giải đấu, đang bị đe dọa bởi nguy cơ xuống hạng. Đội đã có 2 trận thắng, 7 trận hòa và 6 trận thua ở sân nhà. Sporting Braga hiện đang đứng thứ 5 với 51 điểm với 5 trận thắng, 5 trận hòa và 5 trận thua.

2.Trong 6 trận đấu gần đây, Moreirense có 1 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua, chỉ có 1 chiến thắng, điều này không đủ cho mục tiêu trụ hạng của họ. Trong khi Sporting Braga có 2 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua, trận đấu trước thua Sporting Lisbon 2-3 tại sân nhà.

3.Trận đấu trước, Sporting Braga đã có chiến thắng 2-1 tại sân nhà, nhưng họ đã thua 0-1 trước đối thủ ở giải VĐ Bồ Đào Nha.

Dữ liệu link vao m88 tổng hợp:

1.Mặc dù Sporting Braga đã để thua với tỉ số 0-1 trước Moreirense tại Carling Cup ở sân nhà, nhưng sau đó tất cả là trận đấu cúp, nơi hai đội cho ra sân đội hình 2, vì vậy bất kỳ kết quả nào cũng có thể xảy ra.

2.Rất nhiều cầu thủ của hai đội hiện đang bị chấn thương, nhưng tất cả đều là những chấn thương cũ mà không có chấn thương xảy ra với các cầu thủ mới. Vì vậy, huấn luyện viên nên có cách để đối phó với những chấn thương này.

3.Lý do Moreirense không thể duy trì trụ hạng là đội bóng không có đủ điểm ở sân nhà. Cho đến bây giờ, đội chỉ thắng 2 trận trong khi thua 13 trận, khiến cho đội bóng trong tình huống không thuận lợi hôm nay.

4.Trận đấu trước đó Sporting Braga để thua với tỉ số 2-3 trước Sporting Lisbon. Mặc dù đội bóng cuối cùng đã thua, nhưng đội bóng vẫn có sự dũng cảm và quyết tâm chống lại những khó khăn, và hiệu quả thi đấu của họ là chấp nhận được.

Phân tích:

Lúc này khoảng cách giữa Os Arcebispos với đối thủ đứng trên là 8 điểm, trong khi nhóm bám đuổi phía sau đang chỉ ít hơn 4 điểm, nguy cơ Braga bị các đối thủ vượt mặt là không hề nhỏ. Tuy nhiên, ở 1 khía cạnh nào đó, Braga vẫn đang có được lợi thế riêng của mình trong cuộc chiến giành suất dự Europa League. Nói là vậy, nhưng so với đối thủ ở 2 vòng cuối thì Moreirense là thử thách không hề dễ dàng cho Braga. Ngoài việc phải làm khách trên sân Parque Moreira de Cónegos thì Os Arcebispos cũng đang có phong độ không tốt khi đã để thua liên tiếp 2 trận vừa qua, chưa kể thất bại gần nhất trong trận chung kết cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha như đã nói đến ở trên.

Dự đoán: Sporting Braga thắng kèo

The post Dự đoán Moreirense vs Braga, 02h30 ngày 06/05/2017 appeared first on LINK VÀO M88.



source https://thegioinhacai.net/du-doan-moreirense-vs-braga-02h30-ngay-06052017.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét