Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Soi kèo hôm nay FC Barcelona VS Atletico Madrid 3h00 ngày 8/2

Barcelona: Bước một chân vào chung kết.

M88.com cho biết: Barca sẽ tiếp đón Atletico Madrid vào thứ ba này tại Camp Nou trong trận lượt về Copa del Rey. Đội bóng xứ Catalan có cơ hội tốt để lần thứ 4 liên tiếp lọt vào trận chung kết.

‘Đó là một thách thức tuyệt vời. Copa del Rey là một cuộc cạnh tranh tuyệt vời cho Barca và chúng tôi rất thích thú khi được vào trận chung kết một lần nữa. Chúng tôi cần giành chiến thắng và ghi ít nhất 2 bàn. Chúng tôi cần đám đông, những NHM tuyệt vời luôn sát cánh bên đội bóng’, HLV Lucho phát biểu.

Đội hình m88bet dự kiến: Cillessen; Roberto, Pique, Umtiti, Alba; Busquets, Rakitic, Iniesta; Arda, Messi, Suarez.

Atletico Madrid: Phong độ trung bình.

Atletico đã không thi đấu tốt trong thời gian vừa qua và họ phải đối mặt với một thách thức khó khăn trong trận đấu này.

‘Barcelona là đội bóng tốt nhất thế giới và họ vô cùng mạnh khi thi đấu trên sân nhà nhưng chúng tôi chỉ mỉm cười khi đội bóng vào được chung kết. Chúng tôi cần lấy lại phong độ thi đấu tốt nhất của mình’, Simeone cho biết.

Đội hình m88 dự kiến: Moya; Vrsaljko, Godin, Savic, Filipe; Saul, Koke, Gaitan, Carrasco; Griezmann, Torres.

188bet.com nhận định

Đội chủ nhà được yêu thích hơn trong trận đấu này. Barca dường như đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây trái lập hoàn toàn với đối thủ ngày hôm nay của họ. Lucho đã cho nhiều cầu thủ nghỉ ngơi vào tuần trước vì thế họ đang trở nên vô cùng mạnh trong buổi tối ngày hôm nay.

Dự đoán Barcelona vs Atletico Madrid: Barcelona giành thắng kèo với hiệu số bàn thắng dưới 0,50 @ 1,60

The post Soi kèo hôm nay FC Barcelona VS Atletico Madrid 3h00 ngày 8/2 appeared first on Link vào M88 mới nhất.



source https://thegioinhacai.net/soi-keo-hom-nay-fc-barcelona-vs-atletico-madrid-3h00-ngay-82

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét