Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Nhận định kèo Maritimo vs Moreirense, 02h00 ngày 07/02/2017 – VĐQG Bồ Đào Nha

Hai đội đã từng đối đầu nhiều lần trước đây, và trong 4 lần chạm trán gần nhất Moreirense thắng 2 hòa 1 và thua 1. Đêm nay làm khách trên sân của Maritimo liệu có dễ dàng?

Với chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp với 3 chiến thắng, điều đó chắc chắn là một niềm khích lệ không thể tuyệt vời hơn với một đội bóng vốn không được m88 đánh giá cao ở mùa giải năm nay như Moreirense. Tất nhiên, còn rất nhiều khó khăn ở phía trước nhưng nếu có thể duy trì phong độ hiện tại, Moreirense hoàn toàn có thể hướng đến một vị trí cao hơn trên BXH chứ không chỉ đơn giản là tranh suất trụ hạng. Với 18 điểm sau 19 vòng đấu, Moreirense tạm xếp thứ 15 và hơn nhóm 2 đội “cầm đèn đỏ” là 5 điểm. Thành tích ấn tượng trong thời gian vừa qua (thắng 2, hoà 1 trong 4 trận đấu gần nhất) đã giúp đội bóng này gia tăng khoảng cách với nhóm đội bét bảng. Làm khách trên sân của đối thủ được m88a đánh giá cao hơn – Maritimo ở vòng 20, khó khăn là điều mà Moreirense chắc chắn đã lường trước nhưng với phong độ hiện tại, đội khách hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.

Trong khi đó Maritimo cũng đang thể hiện phong khá độ ấn tượng với chuỗi 5 trận bất bại (thắng 3, hòa 2). Ở 2 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Daniel Ramos đều bị cầm hòa nhưng đó là kết quả không quá tệ khi họ phải chạm trán 2 đối thủ khá mạnh là Sporting Lisbon và Vitoria Guimaraes. Và do hòa liên tiếp ở 2 vòng đấu gần đây nên khiến Maritimo không thể cải thiện được vị trí thứ 8 trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha lúc này. Tất nhiên, thành tích này cũng không phải điều gì đó quá đáng thất vọng, nhất là khi Maritimo vốn cũng không đặt mục tiêu quá cao ở mùa giải năm nay.

Dự đoán: Hòa kèo/ tổng bàn <2.5 trái

The post Nhận định kèo Maritimo vs Moreirense, 02h00 ngày 07/02/2017 – VĐQG Bồ Đào Nha appeared first on Link vào M88 mới nhất.



source https://thegioinhacai.net/nhan-dinh-keo-maritimo-vs-moreirense-02h00-ngay-07022017-vdqg-bo-dao-nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét