Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Dự đoán kèo Sociedad vs Osasuna 00h30 ngày 06/02 – La Liga

Lần gặp nhau trên sân nhà của Osasuna hồi tháng 8 vừa qua, Real Sociedad đã đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-0. Trở về làm khách trên sân của Sociedad lần này, liệu Osasuna có thể làm điều tương tự?

Tuy vậy, ở mùa giải này, trên sân nhà Sociedad chưa từng tỏ ra mến khách, họ từng đánh bại các đội bóng mạnh như Atletico, Villarreal hay cầm chân ngay cả nhà ĐKVĐ Barca. Nhờ thành tích đó mà sau 20 vòng đấu, Sociedad đang an toàn ở vị trí thứ 5 với 35 điểm nuôi mộng giấc mơ châu Âu. Dù gần đây đã gặp phải 2 thất bại liên tiếp, nhưng điều đó cũng dễ hiểu khi họ phải đối đầu với 2 gã khổng lồ là Real Madrid và Barca, và cả 2 trận họ đều phải thi đấu xa nhà.

Bên kia chiến tuyến, với thành tích bết bát thật dễ hiểu khi Osasuna bị m88 đánh giá thấp hơn. Theo đó sau 10 trận gần nhất thì họ mới chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng, chỉ xếp trên đội đứng chót là Granada nhờ hiệu số bàn thắng. Sau 12 trận họ chưa nếm mùi chiến thắng nào, tinh thần rơi xuống vực thẳm, trận này e rằng khó có cơ hội mang về dù chỉ 1 điểm. Với phong độ kém cỏi như vậy, đây chắc chắn sẽ là cuộc hành quân khó khan cho Osasuna.

Dự đoánbóng đá: Real Sociedad thắng kèo/ tổng bàn <2.5 trái

The post Dự đoán kèo Sociedad vs Osasuna 00h30 ngày 06/02 – La Liga appeared first on Link vào M88 mới nhất.



source https://thegioinhacai.net/du-doan-keo-sociedad-vs-osasuna-00h30-ngay-0602-la-liga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét